Môi trường làm việc của bạn có phản ánh thương hiệu của bạn không?

Internet và lối sống kỹ thuật số, nhịp độ nhanh đã thay đổi mức độ tiếp xúc của các tổ chức. Mọi thứ chúng ta làm đều có thể nhìn thấy, nói chuyện và xem xét. Mỗi nhân viên đều là người phát ngôn. Mỗi người được phỏng vấn là một người đánh giá tiềm năng. Mỗi khách hàng là một giới thiệu tiềm năng. Nhưng thay vì sợ hãi bởi ý tưởng đó, chúng ta cần phải nắm lấy khái niệm về văn hóa, cộng đồng và giao tiếp để tạo ra các tổ chức hiện đại chào mừng những mức độ minh bạch mới này.

Một thương hiệu giờ đây không chỉ là một quá trình chiến lược được tính toán. Đó là một sự phản ánh hữu cơ về niềm tin, hành động và quan hệ đối tác của tổ chức. Bài đăng của nhân viên đối với phương tiện truyền thông xã hội là sự phản ánh bản sắc lớn hơn chỉ đơn giản là màu của biểu trưng. Điều quan trọng là các nhà lãnh đạo doanh nghiệp bắt đầu tìm kiếm tổng thể tại các thuộc tính quan trọng của vòng đời của một tổ chức không chỉ cho khách hàng và sự tham gia của khách hàng, mà còn cho cả nhân viên hoặc tuyển dụng tiềm năng nữa.

=>Xem thêm: 

http://lufafami.com.vn/diem-nhan-cho-trang-tri-noi-that-tai-nha/

Môi trường làm việc của bạn có phản ánh thương hiệu của bạn không?

Không nên quá triết học ở đây, nhưng những khái niệm này dựa trên những ý tưởng nhân chủng học về đạo đức và ý nghĩa hình thành một nền văn hóa được chia sẻ. Và nền văn hóa của chúng ta đã trở thành thương hiệu của chúng ta.

Một nhận thức mới về tầm quan trọng của môi trường làm việc không bị giới hạn trong thế giới công nghệ cao nữa. Nó thấm nhuần các tổ chức trong mọi phân đoạn thị trường.

Và vâng, nó đặc biệt hấp dẫn đối với các nhân viên trẻ tuổi hơn, mà ranh giới giữa cá nhân và chuyên nghiệp thì linh hoạt hơn so với các thế hệ trước. Họ mong muốn được truyền cảm hứng, vui chơi và cộng tác. Hơn nữa, họ mong đợi môi trường làm việc linh hoạt và có thể tùy chỉnh để phản ánh tính cách và phong cách của họ. Nhưng không phải tất cả chúng ta?

Các tổ chức tiến bộ đã nhận ra rằng không gian làm việc nội thất nên nhìn và cảm nhận như văn hóa thương hiệu mà công ty muốn dự án. Không gian không còn là thứ bạn làm việc; đó là điều bạn tương tác.

Môi trường làm việc của bạn có phản ánh thương hiệu không?

Câu hỏi đầu tiên đặt ra là: “Tính cách thương hiệu” cần được chấp nhận là gì? Vui vẻ? Chuyên nghiệp? Sáng tạo? Nhưng ngoài việc phản ánh bản chất hoặc “hình thức” của thương hiệu, việc xem xét cẩn thận chức năng cũng rất cần thiết để tạo ra một môi trường cho phép nhân viên làm việc với tốc độ hiệu quả cao nhất, cho dù họ đang từ đầu, nhỏ hoặc hợp tác lớn.

Nó không còn đơn giản để phân phối các thông tin liên lạc nội bộ mô tả tầm nhìn, nhiệm vụ, giá trị của tổ chức, v.v. Đó là sự cống hiến. Nhưng về cơ bản nó là một chiến lược từ trên xuống. Sự biến đổi đang xảy ra trong không gian làm việc hiện đại là có tinh thần thương hiệu đó thấm nhuần môi trường mà mọi người làm việc mỗi ngày. Đó là nơi hợp nhất từ ​​trên xuống dưới và dưới lên cho trải nghiệm liền mạch về văn hóa thương hiệu của cả hai nhóm nội bộ như các nhân viên và các nhóm bên ngoài như khách hàng.

Những công nhân hạnh phúc, có động lực, hạnh phúc là những người ủng hộ thương hiệu tốt nhất của một tổ chức. Đây là một thời gian thú vị và tiếp thêm sinh lực để mang lại môi trường làm việc phù hợp với thương hiệu tổng thể. Và ai sẽ là trung tâm của tất cả? Bạn có nhất thiết phải hỏi không?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *