Lời khuyên thiết kế sảnh khách sạn

Khi khách bước vào sảnh đợi của khách sạn, ấn tượng đầu tiên là mọi thứ. Sảnh đợi của bất kỳ khách sạn nào cũng thể hiện cá tính của khách sạn. Nó cho khách biết những gì mong đợi khi họ đến phòng của họ. Thói quen có thể thú vị, mời, hoặc gần như bất kỳ mô tả khác mà bạn muốn áp dụng cho nó. Hành lang khách sạn tốt nhất chỉ cho khách hàng rằng họ có thể thoải mái khi ở cùng bạn. Chúng không chỉ có chức năng, mà còn có một hình thức dễ chịu. Họ cũng phải cung cấp cho khách hàng một cảm giác về thương hiệu khách sạn của bạn. Vậy làm thế nào để bạn tạo ấn tượng đầu tiên hoàn hảo trong sảnh đợi của bạn? 

Lời khuyên thiết kế sảnh khách sạn

Dưới đây là một số mẹo thiết kế nội thất để giúp bạn bắt đầu đi đúng hướng.

Bắt đầu bằng cách suy nghĩ về khách hàng tiềm năng của bạn là ai?. Ai sẽ nghĩ về việc đi bộ vào khách sạn của bạn để có một căn phòng? Bạn có mong đợi gia đình chứ không phải là cá nhân? Bạn đang nhắm mục tiêu các cặp vợ chồng đi nghỉ mát hay đi công tác? Mỗi nhân khẩu học có những nhu cầu cụ thể và muốn nhìn thấy những thứ khác nhau khi họ bước vào. Tìm cách phục vụ riêng cho khách hàng mục tiêu của bạn.
 
Làm cho sảnh khách sạn của bạn trở nên độc đáo. Bạn muốn khách sạn của bạn trở thành “khách sạn có….” Chỉ cần điền vào chỗ trống. Một hành lang không chỉ là cửa ngõ cho mọi người vào khách sạn của bạn. Nó cũng nên là một môi trường mà làm cho khách muốn dừng lại và khám phá nó. Bạn có thể làm điều này thông qua các tính năng đơn giản như tác phẩm nghệ thuật truyền cảm hứng, bổ sung một quầy kem cho trẻ em, ánh sáng đặc biệt, bể cá đầy màu sắc hoặc bất kỳ thứ gì khác bạn có thể nghĩ ra.

Thiết kế sảnh khách sạn

Sảnh đợi phải là nhà cho bàn nhận phòng, khu vực chờ đợi và các tính năng cần thiết khác. Nhưng bạn cũng nên tạo một nơi để mọi người tụ tập về mặt xã hội. Nếu bạn có nhiều khách doanh nhân, hãy đảm bảo có rất nhiều cửa hàng cho máy tính xách tay và Wi-Fi miễn phí. Nếu bạn nhận được rất nhiều đĩa đơn vào kỳ nghỉ, bạn có thể tìm cách để buộc hành lang ở với quầy bar khách sạn của bạn.

Sảnh khách sạn của bạn cũng phải là một nguồn thu nhập bổ sung. Thêm cửa hàng và các dịch vụ khác độc đáo và thú vị và làm cho khách hàng của bạn muốn chi tiêu nhiều tiền hơn với bạn. Quán cà phê, quán bar bán đồ ăn nhanh và cửa hàng quà tặng là những tiện nghi hoàn hảo cho các sảnh đợi của khách sạn. Chỉ cần sử dụng nhân khẩu học mục tiêu của bạn để xác định luồng doanh thu nào sẽ sinh lợi nhất cho khách sạn của bạn.

Kiểm tra cấu trúc tổng thể của hành lang của bạn và tìm cách cải thiện nó. Các hành lang tốt nhất là rộng rãi, nhưng hãy cẩn thận rằng không có quá nhiều không gian. Bạn có thể nghĩ đến việc tạo các đài khác nhau cho nhiều hoạt động khác nhau. Tìm cách để kết hợp kiến ​​trúc độc đáo của tòa nhà vào thiết kế tổng thể của sảnh đợi. 

=>Xem thêm: 

http://lufafami.com.vn/6-loi-khuyen-tuyet-voi-ve-cach-trang-tri-mot-van-phong-van-dong/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *