Làm thế nào nội thất Ergonomic có thể ngăn ngừa rối loạn cơ xương ở nơi làm việc

Rối loạn cơ xương hoặc MSD là một loạt các rối loạn gây ra bởi các hoạt động căng thẳng lặp đi lặp lại có ảnh hưởng đến xương, mạch máu, cơ và gân. Rất nhiều yếu tố thực sự góp phần gây rối loạn cơ xương khớp với một trong những yếu tố chính được tìm thấy ở nơi làm việc. Cách máy trạm của bạn được thiết lập có thể gây ra vấn đề sức khỏe của bạn.

Một số rối loạn cơ xương và tác dụng của chúng:

Chuyển động lặp đi lặp lại và chấn thương căng thẳng – Những chấn thương này là do lặp đi lặp lại cùng một hành động vất vả hoặc chuyển động trong một thời gian dài. Chúng có thể có tác dụng tạm thời hoặc vĩnh viễn trên cơ, dây thần kinh và gân của bạn.

Rối loạn chấn thương tích lũy – Những chấn thương này được gây ra bởi tư thế vất vả như cổ tay cong kéo dài, kéo dài khuỷu tay của bạn ra khỏi cơ thể của bạn trong thời gian dài và gõ mạnh mẽ.

Hội chứng lạm dụng nghề nghiệp – Điều này gây tê, sưng và đau ở cổ tay và khuỷu tay, cứng khớp cổ, cánh tay và lưng do ở một vị trí vất vả trong một thời gian dài.

Rối loạn mô mềm – Những chấn thương này xảy ra ở các cơ, khớp và gân, chúng dẫn đến tổn thương mô và đau dữ dội trên các vùng bị ảnh hưởng.

Nội thất Ergonomic có thể ngăn ngừa rối loạn cơ xương

Nghiên cứu cho thấy rằng ngồi trên một chiếc ghế mà không cung cấp hỗ trợ trở lại thực sự buộc hệ thống cơ bắp của bạn để hỗ trợ cấu trúc của bạn, dẫn đến cột sống của bạn bị bẻ cong ra khỏi hình dạng tự nhiên của nó. Đa số công nhân dành thời gian làm nhiệm vụ tại các trạm làm việc của họ, trung bình một ngày làm việc đều đặn kéo dài khoảng 9 giờ. Bạn chỉ có thể tưởng tượng ra những tác động và thiệt hại gây ra cho hệ thống cơ bắp của bạn theo thời gian.

Rối loạn cơ xương là do tư thế khó xử kéo dài và thiếu sự hỗ trợ cấu trúc cơ thể. thay thế máy trạm văn phòng thông thường bằng đồ nội thất văn phòng Ergonomic có lợi trong việc tránh thương tích cơ, dây thần kinh và gân ở nơi làm việc.

Phạm vi nội thất Ergonomic để đầu tư vào

Rất nhiều suy nghĩ nên đi vào từng chi tiết nhỏ của việc lựa chọn đồ nội thất văn phòng ergonomic của bạn. Ví dụ, chiều cao của bàn làm việc , tư thế của bạn trong khi ngồi tại trạm của bạn, sự linh hoạt của chuyển động xung quanh trạm của bạn để đảm bảo căng thẳng tối thiểu đến cổ, lưng và vai của bạn càng tốt.

Bởi vì bạn dành rất nhiều thời gian ngồi, bạn cần phải đảm bảo rằng tư thế ngồi của bạn không phải là vất vả trên cột sống của bạn và hỗ trợ cơ bắp và gân. Tư thế đúng bao gồm cả phân bố trọng lượng trên hông của bạn để giảm áp lực không cần thiết, xương và khớp nên được căn chỉnh đúng cách và tư thế đầu và vai của bạn không nên đẩy về phía trước để giảm thiểu đau cổ. Ghế của bạn nên được điều chỉnh chiều cao và cung cấp cổ, cánh tay và tựa lưng.

Nội thất Ergonomic

Bàn làm việc của bạn nên cho phép di chuyển dễ dàng. Có thể điều chỉnh bàn làm việc của bạn là rất quan trọng để giảm thiểu sự khó chịu liên quan đến căng thẳng ở cánh tay và vai của bạn. Một bàn được thiết kế tốt sẽ cung cấp hỗ trợ tốt và thoải mái. Hãy chắc chắn để giữ cho các mục thường xuyên sử dụng trong tầm tay và điều chỉnh bàn của bạn để thoải mái. Một xu hướng mới cũng được nhìn thấy trong bàn đứng có thể điều chỉnh để giảm hiệu ứng ngồi trong thời gian dài có thể có trên hệ thống cơ bắp.

Màn hình màn hình cũng nên được điều chỉnh để đảm bảo một đường ngang của tầm nhìn và phù hợp với tầm nhìn / mắt ưa thích góp phần ít căng thẳng của cổ và cơ bắp trở lại.

Lý do để đầu tư vào đồ nội thất tiện dụng.

Đồ nội thất tiện dụng là một sự đầu tư đáng kinh ngạc vào một nơi làm việc lành mạnh và hạnh phúc, đảm bảo năng suất và hiệu quả hơn, tăng sự tập trung và ít mệt mỏi trong nhân viên của bạn, ít bị thương tích hơn và thời gian nghỉ việc. Lợi ích quan trọng nhất là một nhóm thành công cung cấp kết quả chất lượng tốt cho doanh nghiệp của bạn.

Điều này cũng sẽ thúc đẩy tinh thần của nhân viên và có tác động tích cực đến văn hóa công ty của bạn. Giao tiếp với nhân viên của bạn rằng công ty quan tâm đến sức khỏe của họ và đầu tư vào sự an toàn và an sinh của họ.

Rủi ro sức khỏe ở nơi làm việc không nên bỏ qua. Những rủi ro về sức khỏe trong văn phòng vẫn sử dụng đồ nội thất thông thường là điều hiển nhiên, đầu tư vào đồ nội thất văn phòng tiện dụng không chỉ mang lại lợi ích cho nhân viên của bạn mà còn cho toàn bộ doanh nghiệp của bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *