Đặt điểm của văn phòng ngăn ngừa bệnh nghề nghiệp

Các nghiên cứu mới nhất chỉ ra rằng những năm trước đây tỉ lệ nghỉ ốm của nhân viên 10%. Có một không gian làm việc thích hợp để tránh bệnh nghề nghiệp có nghĩa là hiểu được những căn bệnh đó thường xuyên hơn giữa các nhân viên. Nói chung chúng được phân loại trong các văn phòng với các bệnh thông thường, các bệnh liên quan đến tư thế xấu và các bệnh liên quan đến môi trường làm việc xấu hoặc sự căng thẳng quá mức mà nhân viên phải chịu. Bạn đã biết phải làm gì để ngăn chặn chúng trong thiết kế của bạn? Dưới đây là một số nguyên tắc.

Thiết kế văn phòng để ngăn ngừa bệnh nghề nghiệp

Các bệnh thông thường: Mặc dù các bệnh thông thường chỉ có thể phòng ngừa bằng cách cô lập mầm bệnh, nhiệt độ tốt, lưu thông không khí và kiểm soát không gian để tránh truyền là một ý tưởng tốt để giảm thiểu chúng ở mức tối thiểu. 

>>Xem thêm: 

http://lufafami.com.vn/3-rui-ro-do-thiet-ke-van-phong-xau-gay-ra/

Văn phòng ngăn ngừa bệnh nghề nghiệp

Các bệnh về tư thế: Một trong những sự cố thường gặp nhất xảy ra trong công việc văn phòng là những vấn đề liên quan đến tư thế. Để tránh nó, các văn phòng phải đặt cược cho đồ nội thất tiện dụng. Đồ nội thất này cho phép thích ứng với vị trí và chức năng mà mỗi cá nhân sẽ cung cấp. Có các bảng chiều cao có thể điều chỉnh, cũng như ghế phù hợp với làn da của mỗi nhân viên sử dụng chúng. Mặc dù giá của nó cao hơn, nhưng khoản đầu tư này sẽ bù đắp trong thời gian dài khi đề cập đến việc ngăn chặn sự mất mát tiền do sự vắng mặt của công việc.

Bệnh tật do môi trường làm việc xấu: Đảm bảo cho người lao động nghỉ ngơi tích cực là điều quan trọng để họ không rơi vào trạng thái đơn điệu gây căng thẳng, thờ ơ và thiếu năng suất cho thói quen của họ. Do đó, nếu trong thiết kế của bạn, bạn chưa đề xuất việc tạo ra các không gian đa năng chung mà bạn nên tính đến. Nó không chỉ đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ mà còn giúp giảm bớt việc nghỉ bệnh liên quan đến các yếu tố tâm lý.

Đặt điểm của văn phòng ngăn ngừa bệnh nghề nghiệp

Các văn phòng thiết kế là một công việc vượt xa sự lựa chọn thẩm mỹ thú vị của đồ nội thất hoặc phân chia không gian phù hợp. Phòng ngừa bệnh là một trong những điều phổ biến nhất trong thiết kế nội thất hiện đại và hợp lý là ngày càng có nhiều công ty đặt cược vào một xu hướng cải thiện năng suất và cho phép họ có lợi ích lâu dài hơn. Bạn đã nghĩ về việc kết hợp những ý tưởng này vào đề xuất thiết kế văn phòng tiếp theo của mình chưa?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *