8 lý do để thay thế nội thất văn phòng của bạn

Doanh nghiệp của bạn đã ngừng mua đồ nội thất mới? Bạn có nghĩ rằng nó không cần thiết hoặc lãng phí tiền bạc?

Mặc dù đồ nội thất văn phòng có thể không phải là một yếu tố rõ ràng trong năng suất, nhưng nó có tác động lớn đáng ngạc nhiên đến sức khỏe, an toàn, năng suất và tinh thần của nhân viên. Dưới đây là tám lý do tại sao bạn có thể cần cập nhật nội thất văn phòng càng sớm càng tốt.

1. Bạn lo lắng về chấn thương văn phòng

Mặc dù một công việc văn phòng có vẻ tương đối an toàn khỏi chấn thương, nhưng nó khá phổ biến đối với nhân viên văn phòng gặp rủi ro sức khỏe độc ​​đáo.

CTS, một tình trạng phổ biến và tiến triển gây đau tay, xuất phát từ các chuyển động tay lặp đi lặp lại và vụng về như gõ trên bàn phím ở vị trí kém. Căng mắt, còn được gọi là Hội chứng thị giác máy tính, thường gây ra do nhìn chằm chằm vào màn hình máy tính quá lâu và có thể dẫn đến mất thị lực tạm thời.

Cả hai rủi ro này có thể được giảm thiểu với đồ nội thất phù hợp. Một khay kéo ra cho bàn phím máy tính và một chiếc ghế có thể điều chỉnh chiều cao có thể giúp nhân viên điều chỉnh máy trạm theo chiều cao và hình dạng cơ thể, giúp giảm nguy cơ mắc CTS. Chiếc ghế văn phòng đó cũng có thể giúp bảo vệ chống mỏi mắt bằng cách đưa mắt của nhân viên lên độ cao tối ưu cho màn hình của họ.

Đồ cũ hoặc bị mòn hiếm khi cung cấp hỗ trợ đầy đủ để tránh các loại chấn thương.

2. Nhân viên của bạn bị đau lưng

Nếu một số nhân viên của bạn đang bị đau lưng, có lẽ đã đến lúc nâng cấp ghế của bạn. Theo Hiệp hội Chiropractic Hoa Kỳ (ACA), đau lưng là nguyên nhân hàng đầu gây ra khuyết tật trên toàn thế giới và một nửa số người Mỹ đang làm việc báo cáo đã trải qua các triệu chứng đau lưng mỗi năm.

Một chiếc ghế văn phòng với sự hỗ trợ của thắt lưng có thể làm giảm căng thẳng ở lưng và bảo vệ chống lại các chấn thương thông thường. Một chiếc bàn được thiết kế tốt cũng có thể bảo vệ chống lại những chấn thương này.

3. Nội thất hiện tại không phù hợp với phong cách năng suất của văn phòng bạn

Nếu nhóm của bạn gặp khó khăn trong việc tập trung tại văn phòng, bạn có thể cần đồ nội thất có tường cao hơn hoặc rào chắn cho phép nhiều không gian riêng tư và cá nhân hơn. Tương tự, tổ chức của bạn có thể cần một kế hoạch văn phòng cởi mở hơn để trò chuyện tự do và tự nhiên khi nhân viên hợp tác trong các dự án.

Điều quan trọng là phải xem xét nhu cầu của nhân viên và tính chất công việc. Hỏi nhân viên của bạn xem họ cần riêng tư hơn hoặc tiếp cận nhiều hơn với đồng nghiệp của họ.

4. Đó là sự sụp đổ

Đồ nội thất không tồn tại mãi mãi. Theo thời gian, nó sẽ bị hỏng, trở nên ít chức năng hơn hoặc bị mài mòn nghiêm trọng. Khi đồ nội thất văn phòng của bạn đã xuống cấp đến mức không thể bảo trì được nữa, đã đến lúc chuyển sang đồ nội thất mới hơn.

Nó cũng quan trọng để đảm bảo đồ đạc của bạn có thể được nhân viên của bạn sử dụng một cách an toàn. Với quá nhiều hao mòn, bạn có nguy cơ bị vỡ đồ đạc bất ngờ, điều này có thể không an toàn cho những người sử dụng nó. Trong khi đồ nội thất mới có thể đắt tiền, chấn thương dẫn đến thời gian chết sẽ còn đắt hơn.

5. Bắt đầu với chất lượng thấp

Văn phòng của bạn có đồ nội thất rẻ tiền, kém chất lượng? Nếu vậy, bạn có thể muốn thay thế nó sớm hơn là sau này.

Các mảnh làm bằng ván dăm giá rẻ, ví dụ, có thể rơi ra và vỡ. Đồ nội thất chất lượng cao hơn làm bằng gỗ hoặc vật liệu tương tự có thể kéo dài trong nhiều năm.

6. Nó đã lỗi thời

Các công ty có đồ nội thất văn phòng lỗi thời thường đi qua vì không phù hợp với nhu cầu của công nhân. Nếu văn phòng của bạn trông giống như được nhập từ những năm 1990 trở về trước, khách truy cập và nhân viên có thể cho rằng công ty của bạn sử dụng các chiến thuật lỗi thời tương tự để chạy các hoạt động.

Bằng cách nâng cấp lên nội thất văn phòng hiện đại, bạn có thể giới thiệu công ty của mình như một nhà lãnh đạo hiện đại. Bàn đứng, ghế có thể điều chỉnh cao và những sáng tạo tương tự gửi thông điệp rằng công ty của bạn quan tâm đến nhân viên và sự thoải mái của họ.

7. Nó không tạo ra vẻ ngoài mà bạn đang tìm kiếm

Công ty của bạn muốn phát minh lại hình ảnh của nó? Nếu vậy, đồ nội thất mới sẽ đi một chặng đường dài. Nội thất văn phòng nắm giữ bí mật năng suất và định hình cách thức công ty của bạn xuất hiện với người ngoài và công nhân.

Một sự pha trộn của các phong cách khác nhau có thể tạo ra một môi trường lộn xộn và không hiệu quả. Nếu văn phòng của bạn có sự không phù hợp về phong cách nội thất, hãy xem xét đầu tư vào đồ nội thất theo chủ đề trung tâm để đạt được một không gian làm việc hấp dẫn và tiện dụng.

8. Nó không hoạt động với công nghệ

Bàn làm việc văn phòng cũ thường thiếu các đường cắt và đường hầm cho dây cáp, điều này có thể buộc công nhân phải chạy dây cáp trên đồ nội thất. Điều này sẽ tạo ra một không gian làm việc lộn xộn hơn, có thể cản trở năng suất và có khả năng tạo ra nguy cơ hỏa hoạn.

Vì một trạm bàn văn phòng trung bình có ít nhất 10 dây cáp, điều quan trọng là phải xem xét công nghệ khi chọn đồ nội thất. Công nhân sẽ đánh giá cao sự tiện lợi, thiếu sự bừa bộn và sự xuất hiện hợp lý hơn của nội thất văn phòng thân thiện với công nghệ.

Nếu bất kỳ điểm nào trong số tám điểm này cộng hưởng với bạn, đã đến lúc thay thế đồ nội thất văn phòng của bạn bằng thứ gì đó đáp ứng tốt hơn nhu cầu của công ty bạn. Không có thời gian để lãng phí khi nói đến sức khỏe và năng suất của nhân viên của bạn .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *